Cập Nhật Chuyển Nhượng Bóng Đá – Sôi Động Sau Euro 2024

Cập nhật chuyển nhượng bóng đá luôn là một đề tài được người hâm mộ trên thế giới theo dõi sát sao. Đặc biệt sau Euro 2024, đây sẽ là thời điểm thích hợp để các câu lạc bộ thể hiện tài năng mua bán cầu thủ của mình nhằm tăng cường sức mạnh đội bóng. Trong đó có một vài phi vụ chuyển nhượng nổi bật được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng OKVIP tìm hiểu xem đó là những phi vụ nào nhé.

Man đỏ gia hạn hợp đồng Tom Heaton, bán Marcus Rashford

Man đỏ đã nổ bản hợp đồng đầu tiên với việc bán Marcus Rashford
Man đỏ đã nổ bản hợp đồng đầu tiên với việc bán Marcus Rashford

Manchester United – một trong những đội bóng lâu đời và có tiếng trong làng bóng đá thế giới vừa đưa ra 2 quyết định quan trọng liên quan đến đội hình. Đội bóng đã đưa ra các quyết định như: gia hạn thủ môn Tom Heaton, đặt giá Marcus Rashford. Sau khi đội bóng cập nhật chuyển nhượng bóng đá đã khiến các fan “Quỷ đỏ” cùng các chuyên gia bóng đá đứng ngồi không yên trước động thái này.

Mu gia hạn hợp đồng với Tom Heaton

Là một trong những thủ môn giàu kinh nghiệm trong làng bóng đá Anh, Tom Heaton đã chính thức gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ”. Việc đội hình có thêm Tom Heaton phần nào củng cố thêm sức mạnh của đội hình, là nguồn cảm hứng dành cho các thế hệ cầu thủ trẻ tại Mu. Việc này phần nào cũng đã cho ta thấy được sự tin tưởng của huấn luyện viên và ban lãnh đạo dành cho Tom Heaton. 

Đặt giá bán Marcus Rashford

Là một chân chạy cánh cực tốt tại Mu, được đánh giá là cầu thủ trẻ có triển vọng nhất tại Manchester United Marcus Rashford đã gây được nhiều sự chú ý với thông tin đặt bán. Với việc cập nhật chuyển nhượng bóng đá lần này đã khiến cho các fan hâm mộ được một phen bất ngờ và không biết tương lai của tiền đạo này tại Old Trafford sẽ như thế nào.

Mu đặt giá chuyển nhượng Marcus Rashford
Mu đặt giá chuyển nhượng Marcus Rashford

De Ligt coi như đã thuộc về Manchester United

Chưa dừng lại ở việc gia hạn Tom Heaton đồng thời bán Marcus Rashford, Mu lại tiếp tục cập nhật chuyển nhượng bóng đá khi đã chắc rằng De Ligt coi như đã thuộc về Mu. Đây không chỉ đơn thuần là một vụ chuyển nhượng mà còn là một phần trong chiến lược dài hạn của Mu. 

Việc De Ligt tham gia vào Manchester United sẽ thay thế cho Varane. Điều này sẽ khiến cho hàng thủ của Mu trở nên mạnh mẽ, cứng cáp hơn và sẽ mang lại thành công trong tương lai sắp tới. 

Bên cạnh đó, những cổ động viên tại Manchester United cũng đang rất háo hức chờ đợi sự ra mắt của De Ligt tại đội bóng. Việc bổ sung De Ligt cho ta thấy Mu đang nỗ lực để có thể trở lại vị thế đỉnh cao của mình trong thế giới bóng đá.

Liverpool chính thức chia tay 10 cầu thủ dưới thời Arne Slot

Là một đội bóng mạnh tại nền bóng đá Anh lẫn Châu Âu, Liverpool vừa cập nhật chuyển nhượng bóng đá khi quyết định bán đi 10 cầu thủ dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot. 

Cái tên đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng này chính là Thiago, anh đã được phép rời đi khi thường xuyên vắng mặt vì những chấn thương của mình. Tại vị trí hậu vệ, cái tên Joel Matip sẽ là cái tên tiếp theo. Mặc dù anh đã từng là đối tác cực kỳ ăn ý với Van Dijk tuy nhiên, gần đây anh luôn gặp các vấn đề về chấn thương. 

Cập nhật chuyển nhượng bóng đá Joel Matip rời khỏi Liverpool
Cập nhật chuyển nhượng bóng đá Joel Matip rời khỏi Liverpool

Ngoài ra, những ngôi sao như Adam Lewis, Melkamu Frauendorf và Mateusz Musialowski cũng sẽ rời đi bởi phần trình diễn của họ có phần mờ nhạt, không quá xuất sắc. Ngoài ra, những chân sút như Luke Hewitson, Nathan Giblin, Cody Pennington Francis Gyimah, Niall Osborne là những cầu thủ học viện khác sẽ chia tay đội bóng để đến câu lạc bộ khác. 

Cập nhật chuyển nhượng bóng đá Tottenham chiêu mộ Archie Gray

Tottenham Hotspur, một trong những câu lạc bộ lâu đời, có tầm ảnh hưởng lớn tại nước Anh, vừa có cập nhật chuyển nhượng bóng đá khi chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Archie Gray từ Leeds United. Đây là một bước đi có thể mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng thành London và có thể ảnh hưởng đáng kể đến cục diện bóng đá nước Anh trong thời gian tới.

Archie Gray là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Anh. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bóng đá. Cha của Gray là cựu cầu thủ Leeds United, anh đã từng nổi danh với khả năng kỹ thuật tài ba và sự nhanh nhạy trong lối chơi. Theo cập nhật chuyển nhượng bóng đá mới nhất, điều này đã giúp Gray nổi tiếng từ khi còn rất trẻ rồi được nhiều câu lạc bộ lớn săn đón.

Man City đã hoàn tất mọi thủ tục để sở hữu chân sút Savio

Khi các đội bóng lớn đang liên tục cập nhật chuyển nhượng bóng đá, Man City cũng đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục để sở hữu Savio, tiền đạo trẻ đầy triển vọng người Brazil, từ CLB Troyes của Pháp. Đây được xem là một bản hợp đồng quan trọng của “The Citizens” trong nỗ lực trẻ hóa đội hình cũng như hướng đến những mục tiêu cao quý trong tương lai.

Ngôi sao trẻ “Archie Gray” được chiêu mộ bởi Tottenham
Ngôi sao trẻ “Archie Gray” được chiêu mộ bởi Tottenham

Việc Man City sở hữu Savio được xem là một bản hợp đồng thành công và đầy tiềm năng. Savio là một cầu thủ trẻ tài năng, đầy triển vọng, có thể phát triển thành một ngôi sao lớn trong tương lai. 

Cập nhật chuyển nhượng bóng đá cho biết, với sự đầu tư thông minh vào những cầu thủ trẻ như Savio. Man City đang cho thấy quyết tâm xây dựng một đội hình mạnh mẽ hướng đến những mục tiêu cao quý trong tương lai.

Trên đây là các cập nhật chuyển nhượng bóng đá mới nhất hiện nay. Những thương vụ chuyển nhượng bóng đá luôn mang lại sự hồi hộp và phấn khích cho người hâm mộ. Để theo dõi tin tức mua người hiệu quả, người hâm mộ nên theo dõi OKVIP mỗi ngày nhé.

>>>Xem thêm: Cầu Thủ Trẻ Xuất Sắc Ngoại Hạng Anh Gọi Tên Sao Chelsea