Cầu Thủ Trẻ Xuất Sắc Ngoại Hạng Anh Gọi Tên Sao Chelsea

Cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh phần thưởng tôn vinh tài năng trẻ đã có mùa giải bùng nổ nhất gọi tên Cole Palmer của Chelsea. Tiền vệ người Anh thi đấu ngoài sức tưởng tượng của các chuyên gia và người hâm mộ với một mùa giải không chê vào đâu được. SHBET tin rằng sao mai của The Blues đang phát triển thần tốc và vượt bậc về khả năng và tư duy chơi bóng. 

Cole Palmer là cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh 

Mùa giải 2023 – 2024 đã khép lại với danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh thuộc về Cole Palmer. Ngôi sao đang chơi cho Chelsea đã thi đấu hết sức ấn tượng và là ứng cử viên trong cuộc đua vua phá lưới. Cầu thủ sinh năm 2002 đã giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6 cùng tấm vé dự cúp C3 Châu Âu. 

Cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh gọi tên Cole Palmer
Cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh gọi tên Cole Palmer

Thành tích hết sức ấn tượng

Có thể nói trong cuộc đua danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh thì Cole Palmer là người xứng đáng nhất. Anh đóng góp đến 22 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo. Ngôi sao người Anh về nhì trong cả cuộc đua vua phá lưới và vua kiến tạo của giải đấu khi chỉ mới 22 tuổi. Tuy nhiên chúng ta nên nhớ rằng cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ công, không phải tiền đạo hoạt động gần khung thành. 

Thành tích ấn tượng của Palmer giúp cho anh được đánh giá rất cao trong mắt của các chuyên gia bóng đá và có khả năng trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh. Anh là 1 trong 4 cái tên có sự bàn thắng và kiến tọa ở 2 chữ số tại mùa giải năm nay. Phong cách thi đấu trực diện, khả năng sẵn tìm bàn thắng nhạy bén cùng tư duy chơi bóng hiện đại là điểm mạnh của cầu thủ này. 

Đầu tàu gánh vác Chelsea

Ngôi sao gánh vác hàng công Chelsea
Ngôi sao gánh vác hàng công Chelsea

Mùa giải vừa qua là một năm thi đấu ảm đạm của Chelsea nhưng với cá nhân Cole Palmer thì không. Bản thân cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh gánh vác The Blues từ đầu đến cuối mùa giải. Anh luôn là hạt nhân trong lối chơi, ghi các bàn thắng quan trọng và đặc biệt thực hiện thành công tất cả các tình huống sút 11m. 

Chẳng ai có thể tin nổi một chàng trai mới bước sang tuổi 22 lại tự tin và bản lĩnh đến như vậy trong các trận cầu lớn. Còn nhớ giai đoạn Palmer dính chấn thương Chelsea thực sự lao đao và thi đấu bết bát. Rất may cho The Blues khi giai đoạn cuối mùa Palmer trở lại giúp họ cán đích trong top 6. 

Palmer đang phát triển quá nhanh chóng

Theo Trang chủ SHBET

Khả năng phát triển của cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh Cole Palmer là điều rất đáng kinh ngạc. Chỉ trong vòng 2 mùa giải anh đã vụt sáng và trở thành cái tên xuất sắc của giải đấu. Ngôi sao người Anh đang phát triển vượt bậc cả về thể hình, tư duy chơi bóng đỉnh cao cũng như bản lĩnh trận mạc. Không quá khi nói ở Chelsea lúc này Palmer là cầu thủ hiếm hoi đạt đến trình độ đẳng cấp thế giới.

Palmer đang dần vươn lên ngôi sao hàng đầu EPL
Palmer đang dần vươn lên ngôi sao hàng đầu EPL

Quyết định rời đi đúng đắn

Một điều khá bất ngờ khi cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh của Chelsea mùa vừa qua lại không trưởng thành từ lò đào tạo của CLB này. Palmer lớn lên từ học viện của Man City, đôn lên đội một nhưng không thể cạnh tranh được vị trí thi đấu chính thức. Chính vì thời lượng ra sân ít ỏi khiến cho Palmer quyết tâm rời đi và tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. 

Anh chuyển đến Chelsea bằng một bản hợp đồng có phần may rủi. Chúng ta cần nhớ rằng The Blues đang lâm vào tình cảnh đi xuống trong vòng nhiều năm trở lại đây và không có lấy tấm vé dự cúp Châu Âu. Tuy nhiên Palmer đến với The Blues và nhanh chóng làm quen với môi trường bóng đá tại London. Anh bắt nhịp rất nhanh và dần trở thành cái tên không thể thay thế. 

Thủ lĩnh trong tương lai CLB The Blues

Với những gì mà cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh đang thể hiện thì khán giả tại Chelsea đang kỳ vọng Palmer trở thành thủ lĩnh tương lai của đội bóng. Chính bản thân cầu thủ này cũng cam kết sẽ ở lại London sau một mùa giải quá bùng nổ về mặt thành tích cá nhân. Thậm chí Chelsea cũng đang xây dựng đội hình xoay quanh cái tên này. 

Có thể nói việc Palmer trở thành ngôi sao số một của Chelsea trong tương lai là không còn xa. Thậm chí anh có thể mang vai trò thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi cùng với những người đồng đội trẻ tuổi khác. Những gì mà Palmer đang có trong tay vào thời điểm này là hết sức thuận lợi cho đà phát triển của bản thân. Cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh cần phải tiếp tục duy trì điều này ở mùa giải tiếp theo. 

Thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi của Chelsea
Thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi của Chelsea

Những gì mà Palmer làm được mùa giải vừa qua xứng đáng là cầu thủ trẻ xuất sắc Ngoại Hạng Anh. Bóng đá Anh trong tương lai gần có thể kỳ vọng vào một cái tên đạt đến trình độ đẳng cấp thế giới trong thế hệ vàng của họ. Với những gì đang có OKVIP tin rằng Palmer tiếp tục phát huy ở mùa giải năm sau. 

>>>Xem thêm: Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Năm – Đâu Là Những Cái Tên Sáng Giá